วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Dani มักเน่คนใหม่ของ T-ara



คาด “ดานี่” (Dani) น้องใหม่ “T-ara” แจมวง ธ.ค. นี้!

               ล่าสุดทางต้นสังกัดของวง T-ara อย่าง Core Contents Media ได้ออกมาประกาศว่า “สมาชิกใหม่ของวงอย่าง ดานี่จะเข้าร่วมในวงในช่วงปลายปีนี้ตามกำหนดการเดิมที่ว่างไว้”  ซึ่งมีสื่อได้ออกมาคาดการณ์ว่าน่าจะมาร่วมวงเร็วกว่าเดิมตามข้อมูลจากเว็บไซต์ในญี่ปุ่นของ T-ara  แ ละยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นเนื่องจากมีกรณีฮวายองที่ลาออกจากวงเกิดขึ้น  
แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านเว็บไซต์ของ T-ara ในญี่ปุ่น ไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องการมาร่วมวงของดานี่แต่อย่างใด มีเพียงแต่รายงานข่าวการลาออกจากวงของฮวายองและกล่าวคำแถลงว่า “T-ara จะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาคืออารึมและฟอร์มทีมเป็น 7 คน  และจะมีเข้ามาเสริมอีกคนคือดานี่”  แต่ก็ไม่ได้บอกว่าดานี่จะมาร่วมวงเมื่อไหร่
ทางด้านต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า “T-ara จะรักษาระบบสมาชิก 7 คนเอาไว้ก่อน และดานี่จะมาร่วมวงหลังจากเดือนธันวาคมไปแล้วตามแผนที่ได้วางเอาไว้แต่ต้น”  ย้อนกลับไปทาง Core Contents Media ได้ออกมาประกาศเรื่องการเพิ่ม 2สมาชิกใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสมาชิกคนที่ 8 ของวงอย่าง อารึมมาร่วมวง T-ara ช่วงฤดูร้อนนี้ และได้มีส่วนร่วมโปรโมตผลงานชุด Day by Day กับสมาชิกเดิม


CR.http://www.popcornfor2.com 

2 ความคิดเห็น: